Tin tức Báo Lao Động

NewJeans lại bị nói bắt chước BTS

DƯƠNG HƯƠNG |

Việc NewJeans biểu diễn ở Cung điện Gyeongbokgung bị một số khán giả nhận xét là nước đi bắt chước đàn anh BTS.

Lãi suất 17.5: Lãi suất "phá đỉnh" tại nhiều kỳ hạn, nên gửi tiền ở đâu?

Nhóm PV |

Lãi suất tiết kiệm 17.5: Thị trường ghi nhận sau hàng loạt ngân hàng tăng lãi suất, xuất hiện nhiều mốc lãi mới tại các kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng. Trọn bộ lãi suất cao nhất tại tất cả các kỳ hạn.

Công an mật phục bắt đối tượng cưa trộm hơn 1.000 cây keo lá tràm đi bán

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Lợi dụng các rẫy trồng cây keo lá tràm thường xuyên không có người trông coi, đối tượng nhiều lần cưa trộm cây với số lượng lớn vào đêm khuya rồi đem bán. Công an mật phục đã bắt được đối tượng.

Làm rõ việc mặt cầu Vĩnh Tuy ngập nước sau mưa lớn

Tô Thế |

Cơn mưa lớn chiều tối ngày 15.5 tại Hà Nội đã khiến cầu Vĩnh Tuy (giai đoạn 2) ngập úng nhiều đoạn. Đây không phải lần đầu tiên cây cầu này bị tình trạng trên.

Hannah Nguyễn ủng hộ 10 tỉ đồng cho UNICEF Việt Nam

Vân Hoa |

Ngày 17.5, CEO Hannah Nguyễn, được biết đến với trang cá nhân Hannah Olala đã ký cam kết với bà Rana Flowers - Đại diện UNICEF Việt Nam về việc quyên góp tổng cộng 25 tỉ (1 triệu USD) cho UNICEF Việt Nam. Hiện cô đã chuyển khoản cho tổ chức này 10 tỉ đồng.

Quang Hải xuất ngoại khi hết hợp đồng với CLB Công an Hà Nội?

chi trần |

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể đầu quân một câu lạc bộ ở châu Á sau khi hết hợp đồng với Câu lạc bộ Công an Hà Nội.

Di tích cầu Mường Thanh chính thức được bảo tồn sau hơn 70 năm sử dụng

THANH BÌNH |

Cầu Mường Thanh thuộc Di tích quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) chính thức được bảo tồn sau hơn 70 năm sử dụng làm cầu dân sinh.

Quy định nâng bậc lương với 3 bảng lương mới của quân đội, công an từ 1.7

Minh Hương |

Từ ngày 1.7.2024 khi thực hiện cải cách tiền lương dự kiến sẽ hoàn thiện chế độ nâng bậc lương thường xuyên và nâng bậc lương trước thời hạn đối với quân đội, công an để phù hợp với quy định của 3 bảng lương mới.

Phân lô để chia thừa kế liệu có bị cấm theo quy định siết phân lô bán nền?

Linh Trang |

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023 (sửa đổi) sẽ không cho phân lô, bán nền tại 105 thành phố, thị xã. Vậy việc siết phân lô bán nền có áp dụng với trường hợp phân chia lô đất theo diện thừa kế, tặng cho?

Bắt buộc phân loại rác thải tại nguồn từ 1.1.2025, nhiều hộ dân vẫn lúng túng

Nguyễn Hà |

Còn 7 tháng nữa là đến hạn bắt buộc phải triển khai phân loại rác tại nguồn theo quy định, tuy nhiên các hộ dân, các chủ nguồn thải vẫn chưa hiểu rõ phải phân loại rác như thế nào, phải trả tiền theo lượng rác thải ra sao; đổ rác phân loại ở đâu, như thế nào.

Nữ ca sĩ để tài sản cho chồng, tự nuôi con, được bố đơn thân ấn nút hẹn hò

DI PY |

Tại chương trình Bạn muốn hẹn hò phiên bản Hẹn ăn trưa, bố đơn thân ấn nút chọn người phụ nữ để hết tài sản cho chồng cũ, tự mình nuôi con.

Biến động tỉ lệ chọi sau khi bổ sung chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 TPHCM

Chân Phúc |

TPHCM - Trường THPT Nguyễn Hữu Huân vẫn là trường có tỉ lệ chọi cao nhất, tuy nhiên đã hạ xuống từ 1/3,54 xuống còn 1/3,22 sau khi Sở GDĐT TPHCM bổ sung chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10.

Lộ trình có thêm 5 quận mới của Hà Nội

Nhóm PV |

Tại kỳ họp thứ 16, HĐND TP Hà Nội khóa XVI, các đại biểu đã biểu quyết thông qua Nghị quyết việc tán thành chủ trương sắp xếp đơn vị hành chính (ĐVHC) cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023 - 2025 của thành phố Hà Nội.

Luật Công đoàn (sửa đổi) cần đảm bảo quyền lợi cho lao động nữ

Kiều Vũ |

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam nhận thấy một số quy định trong Dự thảo Luật Công đoàn còn chưa rõ và cần điều chỉnh để phù hợp với tình hình thực tiễn, nhất là cần đảm bảo cho lao động nữ thực hiện quyền lợi của mình.

Trị mụn đầu đen ngay tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên

Minh Anh (Theo Healthshots) |

Mụn đầu đen trên mặt gây mất thẩm mỹ, giảm tự tin cho làn da. Tuy nhiên, chúng hoàn toàn có thể bị loại bỏ một cách dễ dàng chỉ bằng những nguyên liệu thiên nhiên luôn sẵn có trong căn nhà của bạn.

Lãi suất cao nhất Agribank, Vietcombank, VietinBank và BIDV ngày 17.5

KHƯƠNG DUY |

Nếu có 450 triệu đồng muốn gửi tiết kiệm nhưng chưa biết nên chọn ngân hàng Agribank, Vietcombank, VietinBank hay BIDV để nhận lãi suất cao, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Thống kê lượng tiền vụ vỡ hụi ở Bắc Ninh tăng chóng mặt

Vân Trường - Quế Chi |

Từ 25 tỉ, số tiền thống kê trong vụ vỡ hụi tại Bắc Ninh nay đã tăng lên gần 40 tỉ đồng, với khoảng 300 người tham gia.

Đình chỉ công tác cô giáo cho 6 học sinh đánh bạn học trước lớp ở TPHCM

Chân Phúc |

TPHCM - Cô giáo chủ nhiệm cho 6 học sinh đánh bạn học trước lớp do đi trễ đã bị Trường THPT Nguyễn Thị Diệu (Quận 3) tạm đình chỉ công tác.

Tìm thấy nạn nhân cuối cùng vụ lật ghe chở 6 công nhân thi công cao tốc

Hoài Luân |

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, thi thể nạn nhân mất tích cuối cùng trong vụ lật ghe chở 6 công nhân thi công cao tốc xảy ra trên sông Ba đã được lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên tìm thấy vào sáng 17.5.

Từ 1.7, mức lương giáo viên các cấp được xây dựng bằng số tiền cụ thể

NHÓM PV |

Khi thực hiện cải cách tiền lương từ ngày 1.7.2024, lương giáo viên các cấp sẽ xây dựng mức lương cơ bản bằng số tiền cụ thể.