Tin tức Báo Lao Động

Không chốt giao dịch bán nhà trong ngõ Hà Nội dù có lãi 2 tỉ đồng

Hồng Huyền |

Dù có lãi 1,5 - 2 tỉ đồng nhưng nhiều chủ sở hữu nhà trong ngõ tại Hà Nội thời điểm này vẫn không muốn chốt giao dịch và coi đây là khoản đầu tư lâu dài.

Vướng dự án treo hàng chục hộ dân Thủ đô chưa được cấp sổ đỏ

HOÀNG LỘC - CAO THƠM |

Có thể được cấp sổ đỏ dù nằm trong quy hoạch sân bay Nội Bài, nhưng hơn 30 năm qua, nhiều hộ dân ở thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) mỏi mòn chờ đợi vì phần đất của họ vướng vào các quy định theo luật quy hoạch.

“Bỏ túi” kinh nghiệm du học từ cựu sinh viên Đại học Oxford

Anh Đức |

Sáng ngày 13.5, học sinh Trường THPT Chu Văn An (Hà Nội) đã được nghe những chia sẻ về kinh nghiệm du học và làm việc trong môi trường quốc tế đến từ cựu sinh viên Đại học Oxford.

Chủ tịch huyện Cao Lãnh làm Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Đồng Tháp

Đạt Phan |

Đồng Tháp - Ông Nguyễn Thế Hồng Trung - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Lãnh - được Ban Thường vụ Tỉnh ủy điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh Văn phòng Tỉnh ủy.

Dân lo lắng vì dự án mở rộng đường ở TP. Huế còn ngổn ngang, chậm tiến độ

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Người dân sống cạnh dự án mở rộng đường Phạm Văn Đồng (TP. Huế) không hài lòng trước tình cảnh công trường dự án vẫn còn quá ngổn ngang, thi công gây bụi kéo dài, trong khi chỉ còn hơn 1 tháng dự án phải hoàn thành.

Sát hại bạn nhậu vì mai mối bạn gái mình cho người khác

An Long |

Ngày 13.5, Tòa án nhân dân tỉnh Long An tiến hành tuyên án đối với bị cáo Ngô Phước Thành cùng các đồng phạm khác cùng ngụ tỉnh Long An trong vụ án sát hại bạn nhậu vì mâu thuẫn.

Bí quyết chăm sóc con dành cho các cặp vợ chồng trẻ

Tuấn Đạt (T/ hợp) |

Việc đồng điệu trong việc chăm sóc con cái của các cặp vợ chồng trẻ sẽ mang đến hiệu quả nhất định khi mang đến cho các bé môi trường sống, học tập tốt nhất.

Giáo viên trường quốc tế tác động bé trai bị bầm tím mặt phải nghỉ việc

YẾN PHƯƠNG |

Ngày 13.5, phóng viên Báo Lao Động có buổi làm việc với đại diện Trường Mầm non Việt Úc (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), trao đổi về vụ việc cô giáo C.Q.N “tác động” khiến một bé trai bị bầm tím mặt xảy ra tại trường vào ngày 26.4.

Bóng chuyền nữ Việt Nam cần được thi đấu nhiều giải quốc tế để phát triển chuyên môn

HOÀI VIỆT |

Giải bóng chuyền nữ Quốc tế cúp VTV9-Bình Điền 2024 là dịp tốt giúp các cầu thủ Việt Nam có cơ hội cọ xát về chuyên môn.

Truy tố Phó Giám đốc Công ty Thành Bưởi vụ tai nạn làm 5 người chết ở Đồng Nai

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 13.5, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Định Quán đã ra cáo trạng truy tố bị can Lê Dương (33 tuổi) - Phó Giám đốc Công ty TNHH Thành Bưởi về tội điều động người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ và Hoàng Văn Tính (38 tuổi, tài xế) về tội "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ" - trong vụ tai nạn giao thông làm 5 người chết xảy ra ngày 30.9.2023.

Trực tiếp Hoàng Anh Gia Lai vs Nam Định, vòng 18 V.League 20023-2024

NHÓM PV |

Trực tiếp trận Hoàng Anh Gia Lai và Nam Định tại vòng 18 Night Wolf V.League 2023-2024.

Yêu cầu kiểm tra giải poker tổ chức ở khách sạn 5 sao ở Hà Nội

KHÁNH AN |

Chủ tịch UBND TP Hà Nội chỉ đạo các đơn vị khẩn trương kiểm tra, yêu cầu dừng ngay việc tổ chức giải poker nếu chưa thực hiện đúng quy trình.

Điều tra vụ va chạm xe container với 2 xe gắn máy ở Hải Phòng

Hoàng Khôi |

Chiều 13.5, Công an TP Hải Phòng thông tin, Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố đang điều tra vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra trên Quốc lộ 10.

Cảnh giác chiêu trò dụ dỗ học sinh mua bán thông tin tài khoản ngân hàng

TRÍ MINH |

Ngày 13.5, Công an tỉnh Hà Nam phát đi thông tin cảnh báo người dân về hoạt động dụ dỗ học sinh tham gia mua, bán thông tin cá nhân và tài khoản ngân hàng.

Chống gian lận thuế bằng AI và quản lý rủi ro thuế

Minh Ánh |

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Đặng Ngọc Minh cho biết, ngành thuế đang có những nghiên cứu, áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào phân tích dữ liệu để phát hiện rủi ro giá bất thường, đặc biệt triển khai hiệu quả quản lý rủi ro tuân thủ pháp luật thuế.

Hải Dương xử phạt 5 doanh nghiệp vi phạm quy định PCCC

Hoàng Khôi |

UBND tỉnh Hải Dương vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 5 doanh nghiệp do vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy.

Nhặt vật lạ ở ruộng, một người thiệt mạng sau tiếng nổ lớn

HƯNG THƠ |

Quảng Trị - Sau khi có tiếng nổ lớn phát ra, người đàn ông bị trọng thương, được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Mini house giá 3 triệu đồng/tháng ở trung tâm Cần Thơ được săn đón

Hàn Lâm |

Giá thuê rẻ hơn nhà nguyên căn nhưng lại có thiết kế sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi hơn nhà trọ - đó là lý do khiến mini house (căn hộ mini) trở thành xu hướng nhà ở tại Cần Thơ và được nhiều người săn đón.

Khi bị CSGT xử phạt hành chính có được phép xem lại hình ảnh phạm lỗi?

Nhóm PV |

Nếu người vi phạm muốn xem lại hình ảnh vi phạm của mình từ thiết bị ghi hình của CSGT thì có được phép không là câu hỏi được nhiều người quan tâm và dưới đây là lời giải đáp.

Phát hiện thi thể người đàn ông trong vườn thanh long ở Long An

An Long |

Người dân phát hiện thi thể người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy trong một vườn thanh long ở huyện Châu Thành, tỉnh Long An nên trình báo công an.