Tin tức Báo Lao Động

Sau khoảng trầm lắng, chuyên gia nêu thời điểm thị trường bất động sản phục hồi rõ nét

Thu Giang |

Nhiều chuyên gia cho rằng, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2024, các phân khúc bất động sản như đất nền, đất dịch vụ... tại một số khu vực Hà Nội đã có giá bán tăng nhẹ, giao dịch khá sôi động.

Xử lý nhóm thanh niên đầu trần kẹp ba, đi xe máy bằng một bánh ở Hải Phòng

Hoàng Khôi |

Chiều 29.4, Công an TP Hải Phòng thông tin, Công an huyện Thủy Nguyên vừa xử lý phản ánh về 3 thanh niên ngồi trên xe mô tô, điều khiển xe đi bằng một bánh.

Giải mã đợt nắng nóng thiêu đốt đầu hè 2024

Khánh Minh |

Đợt nắng nóng thiêu đốt đầu hè năm 2024 vượt kỷ lục mọi thời đại vốn đã được thiết lập năm 2023.

Trung Quốc tiếp tục hứng chịu thời tiết cực đoan

Ngọc Vân |

Trung Quốc đã trải qua 13 đợt thời tiết đối lưu khắc nghiệt, hay còn gọi là bão mạnh hoặc bão cực mạnh.

Mong tăng thu nhập, tài xế xe công nghệ chọn ở lại TPHCM chạy xuyên 5 ngày nghỉ lễ

NHƯ QUỲNH - ANH TÚ |

Dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5, nhiều tài xế xe công nghệ trên địa bàn TPHCM thay vì chọn về quê với gia đình, đã quyết định ở lại thành phố để "cày cuốc" mong kiếm thêm thu nhập.

CSGT kịp thời phát hiện, tìm được gia đình cháu bé đi lạc gần Hồ Tây

Tô Thế |

Một cháu bé đi lạc ở khu vực gần Hồ Tây (quận Tây Hồ, Hà Nội) chiều 29.4, rất may sau đó chiến sĩ Cảnh sát giao thông đã phát hiện, tìm lại người thân đón cháu về.

Hàng nghìn người nườm nượp về lễ hội Tháp bà Ponagar

Phương Linh |

Hàng năm vào ngày Lễ vía Bà (từ ngày 20 đến 23.3 âm lịch) lễ hội Tháp Bà Ponagar được UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức. Năm nay lễ hội Tháp Bà Ponagar diễn ra từ ngày 28.4 đến 1.5, trùng với kỳ nghỉ lễ vì thế rất đông người dân và du khách tham gia.

Khách nườm nượp về Quảng Bình tắm biển, thăm động, bơi sông

Công Sáng |

Quảng Bình - Động Phong Nha, suối nước Moọc, Sông Chày - Hang Tối, biển Nhật Lệ… đã thu hút hàng chục nghìn du khách mỗi ngày trong 3 ngày nghỉ lễ 30.4 - 1.5 năm nay.

Biển Đà Nẵng đông nghẹt từ sáng đến tối

Thùy Trang |

Dịp 30.4 - 1.5, Đà Nẵng sôi động với giải bơi, chèo SUP thu hút hàng trăm vận động viên vào buổi sáng. Chiều, người dân và du khách đổ ra các bãi tắm giải nhiệt đến tận tối.

Người dân ở Mỹ Tho vạ vật do mất điện trong thời điểm nắng nóng

Thành Nhân |

Trưa 29.4, một số xã trên địa bàn TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) phải chịu cảnh mất điện. Không có điện, nhiều người dân phải vạ vật vì thời tiết nắng nóng.

Quyên góp hàng chục nghìn cuốn sách, tặng học sinh miền núi Quảng Ngãi

VIÊN NGUYỄN |

Nhận thấy học sinh ở miền núi Quảng Ngãi còn thiếu sách vở, nhiều năm qua, các em học sinh ở TP Quảng Ngãi và các huyện đồng bằng đã gửi tặng hàng chục nghìn đầu sách vở, giúp học sinh ở vùng sâu, vùng xa có thêm nhiều loại sách bổ ích, sử dụng trong học tập.

Đề xuất hỗ trợ cho nông dân bị ảnh hưởng bởi mưa đá tại Đắk Lắk

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Cơ quan chức năng ở địa bàn xã Ea Kly đang phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khắc phục hậu quả của trận mưa đá gây ra cho bà con nông dân cách đây ít ngày và lên phương án hỗ trợ cho họ.

Tây Bắc cuối ngày: Ngắm phi đội trực thăng bay trên bầu trời Điện Biên Phủ

Nhóm PV |

Ngắm phi đội trực thăng bay trên bầu trời Điện Biên Phủ; Những điểm tránh nóng hút khách xứ rừng cọ, đồi chè; Công nhân đội nắng, đẩy nhanh tiến độ dự án gần 500 tỉ đồng trên Quốc lộ 6… là một số tin tức nổi bật khu vực Tây Bắc ngày 29.4.

Bắt giữ người đàn ông quốc tịch Campuchia trộm xe máy ở Đà Lạt

Mai Hương |

Phòng CSGT Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ Lê Chiv, 30 tuổi, quốc tịch Campuchia để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

CSGT có được truy đuổi người vi phạm giao thông không?

Linh Trang |

Cảnh sát giao thông (CSGT) có được phép truy đuổi người vi phạm hay không là vấn đề được nhiều người dân quan tâm và dưới đây là thông tin giải đáp.

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won được khen đứng đầu trong dàn diễn viên cùng thế hệ

DƯƠNG HƯƠNG |

Diễn viên Kim Gap Soo của “Nữ hoàng nước mắt" dành nhiều lời khen cho Kim Soo Hyun và Kim Ji Won.

Mua điện mặt trời mái nhà 0 đồng: Câu hỏi lớn về hạch toán nguồn thu tài chính

Nguyễn Đỗ Nam |

Sau khi Báo Lao Động đăng tải bài viết: “Lãng phí hiệu quả đầu tư nếu điện mặt trời mái nhà dư thừa bán giá 0 đồng” vào ngày 22.4, nhiều bạn đọc đã gửi ý kiến đến Báo Lao Động. Chúng tôi xin trích đăng ý kiến của bạn đọc Nguyễn Đỗ Nam - kỹ sư tư vấn lắp đặt điện mặt trời mái nhà gửi tới tòa soạn.

Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ toàn bộ 13 văn bản quy phạm pháp luật

Ái Vân |

Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ toàn bộ 13 văn bản quy phạm pháp luật, trong đó có Nghị định số 35/2005/NĐ-CP về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức và Nghị định số 161/2018/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số quy định về tuyển dụng công chức, viên chức, nâng ngạch công chức, thăng hạng viên chức và thực hiện chế độ hợp đồng một số loại công việc trong cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập.

Nhức nhối xe chở rác tràn lan giữa lòng Hà Nội

diệp anh |

Trên nhiều tuyến phố, con đường ở Thủ đô Hà Nội, không khó để bắt gặp xe rác, xe thu gom rác đặt ngổn ngang, có khi tràn lan dưới lòng đường, không chỉ làm ảnh hưởng tới môi trường, an toàn giao thông, mỹ quan đô thị mà còn gây bức xúc trong lòng người dân.

RM BTS lập thành tích đáng chú ý trước thềm ra album mới

DI PY |

MV "Wild Flower (with youjeen)" của RM BTS vượt 100 triệu lượt xem trên YouTube, đánh dấu thành tích mới của nam thần tượng.