Tin tức Báo Lao Động

HYBE đáp trả cáo buộc của CEO Min Hee Jin - người đứng sau NewJeans

DI PY |

HYBE đáp lại tuyên bố mới nhất của Min Hee Jin - người đứng sau NewJeans bằng thông điệp ngắn gọn, mạnh mẽ.

Nắng nóng, người lao động Cần Thơ từ không mặn mà chuyển sang thích đi xe buýt

VÂN HI |

Cần Thơ - Thời tiết nắng nóng oi bức, việc đi xe máy để đi làm khiến nhiều người ngán ngẩm, theo đó, người lao động chọn đi xe buýt, có điều hòa để tránh nắng.

5 cách để tăng nồng độ hemoglobin trong máu

HẠ MÂY (Theo healthshots) |

Hemoglobin là một loại phân tử protein có trong hồng cầu chuyên chở oxy và tạo màu đỏ cho hồng cầu. Nếu nồng độ hemoglobin trong máu thấp, bạn có thể cảm thấy yếu, mệt mỏi, khó thở, chóng mặt, kém ăn và nhịp tim nhanh. Do đó, chúng ta cần duy trì một số thói quen để tăng nồng độ hemoglobin trong máu.

Phải xử nghiêm minh những cán bộ “côn đồ” với dân

LÊ PHI LONG |

Liên quan đến vụ lãnh đạo xã dọa "bắn dân", UBND huyện Tân Kỳ (Nghệ An) vừa xác nhận các nội dung tố cáo ông Nguyễn Văn Hùng - Phó Chủ tịch UBND xã Kỳ Sơn - đều đúng sự thật, có cơ sở, trong đó bao gồm cả việc ông Hùng có thái độ hách dịch, cửa quyền.

Bất ngờ công dụng của 3 loại thực phẩm giúp làm giảm nồng độ axit uric

LÂM PHÚ (THEO SECRETCHINA) |

Nếu bạn muốn phòng tránh bệnh gút thì nên có chế độ ăn uống phù hợp. 3 thực phẩm dưới đây là những gợi ý giúp làm giảm nồng độ axit uric trong máu hiệu quả, tốt cho người mắc bệnh gút.

Bất an với thực phẩm đường phố sau loạt vụ ngộ độc thực phẩm

NGỌC LINH |

Thực phẩm đường phố, thức ăn nhanh mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng, tuy nhiên cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro về mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Điều gì sắp đến với tương lai của Bruno Fernandes tại Man United?

VIỆT HÙNG |

Chiến thắng 3-2 trước Newcastle mới đây cho thấy, khi có Bruno Fernandes trên sân, Manchester United có thể khởi sắc hơn nhường nào so với khi ngôi sao người Bồ Đào Nha vắng mặt.

12.300 lượng vàng sắp được cung cho thị trường, giá trúng thầu cao nhất 88,92 triệu đồng/lượng

Minh Ánh |

Phiên đấu thầu vàng lần thứ 4 (ngày 16.5) được tổ chức thành công, đã nâng tổng khối lượng vàng miếng được cung ứng ra thị trường là 27.200 lượng vàng.

Bắt giữ tài xế vi phạm nồng độ cồn gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Ngày 16.5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Khê cho biết, vừa bắt giữ Nguyễn Xuân Hải (48 tuổi, trú thôn Tân Phúc, xã Hương Trạch, Hương Khê) vì vi phạm nồng độ cồn, điều khiển ôtô gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn.

TPHCM bổ sung hơn 5.500 chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10

Chân Phúc |

TPHCM - Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) TPHCM vừa thông báo bổ sung 5.535 chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 các trường THPT công lập năm học 2024-2025.

Bí quyết duy trì xuân sắc tuổi U60 của Củng Lợi nhờ thứ lá bán đầy chợ Việt

Anh Trang |

Duy trì thói quen sử dụng loại lá này, mỹ nhân Hoa ngữ vẫn duy trì được sắc vóc trẻ trung ở tuổi trung niên, bao người ngưỡng mộ.

Vì sao có một số đội tại Premier League muốn loại bỏ VAR từ mùa tới?

VIỆT HÙNG |

Mùa giải 2023-2024 có thể sẽ là chiến dịch cuối cùng người hâm mộ Premier League còn được thấy VAR sử dụng tại giải đấu danh giá này.

Hơn 6 năm triển khai, dự án khu nhà công nhân ở Bến Tre vẫn là bãi đất hoang

Thành Nhân |

Dự án khu nhà ở công nhân và tái định cư phục vụ khu công nghiệp Giao Long (huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) sau điều chỉnh nhiều lần thi công vẫn không hoàn thành.

Người dân Hải Phòng "bỏ" nước sạch: Tập trung chuyển đổi vùng cấp nước

Mai Dung |

Theo thông tin từ UBND huyện Tiên Lãng (Hải Phòng), 13/18 nhà máy nước đang hoạt động trên địa bàn cho chất lượng nước kém. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng hàng trăm hộ dân “bỏ” nước sạch, quay về dùng giếng khoan.

Phá chuyên án ma túy, bắt 8 đối tượng cùng tang vật 40.000 viên ma túy

HÀN NGUYÊN |

Quảng Trị - Ngày 16.5, Đoàn đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm miền Trung (Cục Phòng, chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng đấu tranh thành công Chuyên án A2-124P.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự khai mạc Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII

Vương Trần |

Sáng nay (16.5), tại trụ sở Trung ương Đảng, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc.

Tranh cãi việc ghép thận lợn sang người

Hải Nguyễn |

PETA - tổ chức bảo vệ quyền động vật - lên án việc sử dụng nội tạng động vật để ghép cho người. Tranh cãi nổ ra sau cái chết của người đàn ông Mỹ ghép thận từ lợn.

Điều kiện làm kế toán cấp xã

Hải Đăng |

Cục Quản lý giám sát kế toán, kiểm toán, Bộ Tài chính đã trả lời câu hỏi của người dân liên quan điều kiện để làm kế toán cấp xã.

TP Thủ Đức có địa hình cao lại trở thành rốn ngập của TPHCM

MINH QUÂN |

TPHCM - Các tuyến đường khu vực chợ Thủ Đức như Tô Ngọc Vân, Kha Vạn Cân, Dương Văn Cam, Đặng Thị Rành hóa thành sông trong cơn mưa lớn chiều 15.5. Điều đáng nói, TP Thủ Đức là nơi có địa hình cao, đặc biệt khu vực chợ Thủ Đức mới hoàn thành dự án chống ngập 248 tỉ đồng, nhưng vẫn trở thành “rốn” ngập.

Vừa ra tù vì tội trộm cắp, lại tiếp tục ăn trộm

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mới chấp hành xong án tù về tội trộm cắp tài sản, trên đường về nhà, 2 đối tượng lại "ngựa quen đường cũ".