Tin tức Báo Lao Động

CSGT có được truy đuổi người vi phạm giao thông không?

Linh Trang |

Cảnh sát giao thông (CSGT) có được phép truy đuổi người vi phạm hay không là vấn đề được nhiều người dân quan tâm và dưới đây là thông tin giải đáp.

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won được khen đứng đầu trong dàn diễn viên cùng thế hệ

DƯƠNG HƯƠNG |

Diễn viên Kim Gap Soo của “Nữ hoàng nước mắt" dành nhiều lời khen cho Kim Soo Hyun và Kim Ji Won.

Mua điện mặt trời mái nhà 0 đồng: Câu hỏi lớn về hạch toán nguồn thu tài chính

Nguyễn Đỗ Nam |

Sau khi Báo Lao Động đăng tải bài viết: “Lãng phí hiệu quả đầu tư nếu điện mặt trời mái nhà dư thừa bán giá 0 đồng” vào ngày 22.4, nhiều bạn đọc đã gửi ý kiến đến Báo Lao Động. Chúng tôi xin trích đăng ý kiến của bạn đọc Nguyễn Đỗ Nam - kỹ sư tư vấn lắp đặt điện mặt trời mái nhà gửi tới tòa soạn.

Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ toàn bộ 13 văn bản quy phạm pháp luật

Ái Vân |

Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ toàn bộ 13 văn bản quy phạm pháp luật, trong đó có Nghị định số 35/2005/NĐ-CP về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức và Nghị định số 161/2018/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số quy định về tuyển dụng công chức, viên chức, nâng ngạch công chức, thăng hạng viên chức và thực hiện chế độ hợp đồng một số loại công việc trong cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập.

Nhức nhối xe chở rác tràn lan giữa lòng Hà Nội

diệp anh |

Trên nhiều tuyến phố, con đường ở Thủ đô Hà Nội, không khó để bắt gặp xe rác, xe thu gom rác đặt ngổn ngang, có khi tràn lan dưới lòng đường, không chỉ làm ảnh hưởng tới môi trường, an toàn giao thông, mỹ quan đô thị mà còn gây bức xúc trong lòng người dân.

RM BTS lập thành tích đáng chú ý trước thềm ra album mới

DI PY |

MV "Wild Flower (with youjeen)" của RM BTS vượt 100 triệu lượt xem trên YouTube, đánh dấu thành tích mới của nam thần tượng.

Điều trị dự phòng đem lại hy vọng cho người bệnh máu khó đông

trương hằng |

Chưa đầy 4 tuổi, con trai chị T.T.G (quê ở Thanh Hoá) đã trải qua hai lần xuất huyết não và nhiều lần nhập viện cấp cứu vì con mang trong mình căn bệnh hemophilia (bệnh máu khó đông).

Từng bị bạn gái bỏ vì công việc, chàng trai được nữ giám đốc ấn nút hẹn hò

ĐÔNG DU |

Vì tính chất công việc, chàng trai bị bạn gái chia tay. Tuy nhiên, anh được nữ giám đốc trẻ trung ấn nút chọn khi tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Học sinh cuối cấp nghỉ lễ: Người cố ôn tập, người tranh thủ đi cầu may

Vân Trang |

Trong dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5, nhiều học sinh cuối cấp tranh thủ đi cầu may để có thể trúng tuyển vào trường đại học mơ ước.

Nhân tố thay thế Nguyễn Thị Huyền tại tổ điền kinh tiếp sức 4x400m nữ

HOÀNG HUÊ |

Sau khi Nguyễn Thị Huyền giải nghệ, tổ điền kinh tiếp sức 4x400m nữ đang rất nỗ lực để lấp đầy khoảng trống do chân chạy người Nam Định để lại.

8 cách giảm cân hiệu quả trong mùa hè

THÙY DƯƠNG (THEO EAT THIS, NOT THAT) |

Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn 8 cách giảm cân hiệu quả trong mùa hè này. Chỉ cần kiên trì thực hiện theo, bạn sẽ giảm được số cân mong muốn.

3 nút giao thông gần 8.000 tỉ đồng giải cứu kẹt xe ở TPHCM sắp hoàn thành

MINH QUÂN |

TPHCM - Nút giao An Phú, Mỹ Thủy, Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ là ba nút giao thông lớn có tổng mức đầu tư gần 8.000 tỉ đồng dự kiến hoàn thành trong năm nay và năm 2025 giúp giảm kẹt xe cho cửa ngõ phía Đông và Nam TPHCM.

Bắt 3 đối tượng từ Hải Dương vào An Giang cho vay lãi nặng 360%/năm

Vũ Tiến |

Lực lượng công an đã bắt quả tang đối tượng từ Hải Dương vào An Giang thực hiện cho vay lãi nặng 360%/năm.

Nắng nóng gay gắt, tiêu thụ điện tại Hà Tĩnh tăng kỷ lục

TRẦN TUẤN |

Dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 năm nay kéo dài trong khi thời tiết nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện tại Hà Tĩnh tăng cao đột biến, ngành điện lực đang kêu gọi khách hàng sử dụng điện tiết kiệm.

Sẽ trao hỗ trợ 10 nhà Mái ấm Công đoàn cho công nhân lao động ở Bình Thuận

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Trong Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024, LĐLĐ tỉnh Bình Thuận sẽ trao séc hỗ trợ tiền xây dựng 10 căn nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở.

Tận dụng kì nghỉ lễ 30.4 - 1.5, nhiều bạn trẻ làm thêm kiếm tiền triệu

Minh Hà - Hoàng Xuyến |

Mặc dù thời gian nghỉ lễ 30.4 và 1.5 năm nay kéo dài 5 ngày nhưng nhiều bạn trẻ đã lựa chọn không về quê để ở lại thành phố làm thêm, kiếm thêm thu nhập nhờ những đãi ngộ hậu hĩnh.

Dự thảo những trường hợp thanh tra GTVT bị thôi phân công công tác

Xuyên Đông |

Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đang lấy ý kiến dự thảo Thông tư quy định về điều kiện, tiêu chuẩn, trang phục, thẻ thanh tra chuyên ngành của người được giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành GTVT.

Dự báo một số nơi tại Nam Bộ có mưa giải nhiệt trong chiều nay

HẠ MÂY |

Dự báo hôm nay 29.4, khu vực Nam Bộ duy trì nắng nóng, về chiều tối một số nơi có mưa dông.

Thời tiết nắng nóng, nhiều phụ huynh bồng bế con đi khám bệnh

HƯƠNG SƠN |

TPHCM - Những ngày nghỉ lễ kéo dài liên tục 5 ngày, nhưng đối với nhiều phụ huynh có con nhỏ không may mắc bệnh do nắng nóng thì kì nghỉ lễ năm nay vất vả và lo âu hơn.

Công nhân mong muốn hành trình xin trường công lập cho con mở rộng hơn

HƯƠNG SƠN |

TPHCM - Việc Bộ Giáo dục và Đào Tạo đề xuất phổ cập giáo dục cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi, 100% trẻ sẽ được đến trường, nhiều công nhân thu nhập thấp thêm hi vọng con em mình có được môi trường giáo dục yên tâm.