Tin tức Báo Lao Động

Dòng người đội nắng xếp hàng viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lê Tuyến |

Sáng 28.4, thời tiết nắng nóng nhưng rất đông du khách xếp hàng tại cổng Bảo tàng Hồ Chí Minh (Hà Nội) để vào viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Bất ngờ đóng lối vào cao tốc tại nút giao An Phú, nhiều tài xế phải quay xe

Nhóm PV |

TPHCM - Nhiều tài xế chạy xe đến đoạn nút giao An Phú để vào cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây thì bất ngờ phải quay xe, chọn lộ trình khác để thay thế vì cao tốc đóng bất ngờ.

Triệt xóa đường dây truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, khiêu dâm quy mô lớn

QUANG ĐẠI |

Đường dây truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy trên mạng internet đã phát tán trên 19 triệu nội dung đồi trụy với hàng trăm triệu lượt truy cập.

Thiếu tá quân đội nghỉ hưu trước ngày 1.7 được hưởng mức bù lương hưu không

Phương Minh |

Bạn đọc hỏi: Tôi là thiếu tá quân đội, nghỉ hưu tháng 2.2024. Khi thực hiện cải cách tiền lương từ ngày 1.7, tôi có được hưởng mức bù lương hưu không?

Declan Rice là bản hợp đồng vô giá với Arsenal

Hoàng Sơn |

Sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2023-2024, Declan Rice đang là minh chứng cho thấy các thương vụ đắt tiền nếu biết cách sử dụng, các câu lạc bộ sẽ thu về lợi ích rất lớn.

Bắt giữ thanh niên 18 tuổi trộm cắp xe máy liên tỉnh

Quỳnh Trang |

Ninh Bình - Ngày 28.4, Công an TP Ninh Bình cho biết, Tổ công tác 161 vừa bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản liên tỉnh.

Nắng nóng gay gắt, nhiều địa điểm vui chơi ở Hà Nội vắng người ngày nghỉ lễ

NGỌC THÙY |

Một số địa điểm vui chơi tại Hà Nội trong cảnh thưa người, vắng du khách tham quan trong ngày thứ 2 của kỳ nghỉ lễ 30.4 và 1.5 vì nắng nóng.

Không để khoảng trắng tổ chức Công đoàn tại doanh nghiệp

Kiều Vũ |

Hà Nội - Ngày 28.4, Công đoàn Các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội cho biết, một trong những hoạt động hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam là tổ chức triển khai “Tháng cao điểm kết nạp đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở” với mục tiêu không để khoảng trống, khoảng trắng tổ chức Công đoàn tại doanh nghiệp.

Theo trend, giới trẻ rủ nhau ngủ một mạch "5 ngày 5 đêm" trong kì nghỉ lễ

diệp anh |

Trào lưu "ngủ 5 ngày 5 đêm" được giới trẻ tạo ra, để nghĩ xem nên làm gì trong kì nghỉ lễ này thu hút hàng chục nghìn người quan tâm và đăng ký tham gia, chia sẻ rộng rãi, rầm rộ trên mạng xã hội.

An tâm vì những giờ làm việc an toàn

Thanh Thuý - Phương Thảo |

Khánh Hòa, nhiều chủ sử dụng lao động coi trọng an toàn lao động, phối hợp với công đoàn xây dựng quy trình làm việc chặt chẽ, ý thức tuân thủ nghiêm ngặt. Từ đó, công nhân lao động an tâm làm việc và hạn chế thấp nhất tai nạn lao động.

Phía sau phong cách ăn mừng của Jude Bellingham

TAM NGUYÊN |

Người ta miêu tả rằng, cách Jude Bellingham ăn mừng “sự kết hợp giữa niềm vui thuần khiết, lòng can đảm cùng một chút kiêu ngạo” và đó là sự tổng hợp một cách hoàn hảo phong cách chơi bóng của tiền vệ người Anh.

Thi đua 95 ngày cao điểm kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam

Kiều Vũ |

Hà Nội - Đợt thi đua 95 ngày cao điểm kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam được Liên đoàn Lao động quận Long Biên phát động vào dịp Tháng Công nhân năm 2024.

Tài sản của mỹ nam Lý Hiện có gì khi phim liên tục gây sốt?

Anh Trang |

Sau thành công của "Đi đến nơi có gió" đóng cùng Lưu Diệc Phi, Lý Hiện tiếp tục gây chú ý trong phim "Sắc xuân gửi người tình" đóng cặp cùng Châu Vũ Đồng.

Nắng nóng kéo dài, lạm dụng điều hòa dễ ảnh hưởng sức khoẻ

Minh An |

Thời tiết cả nước đang trải qua những ngày nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ tăng cao, oi bức, điều hòa là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Nhiều gia đình để điều hòa ở mức nhiệt thấp, chênh lệch khá nhiều so với nhiệt độ ngoài trời. Điều này không tốt cho sức khỏe và có thể khiến trẻ mắc các bệnh về đường hô hấp.

Huấn luyện viên tuyển Việt Nam: Thầy ngoại an toàn hơn thầy nội?

MINH PHONG |

Hơn 10 năm qua, có đến 7 huấn luyện viên dẫn dắt tuyển Việt Nam qua từng giai đoạn. Trong đó, các huấn luyện viên ngoại có thành tích tốt hơn.

Nắng nóng đặc biệt gay gắt, phụ huynh đưa con đi chơi dịp lễ từ sáng sớm

Hồng Nhung - Trần Hạnh |

Tranh thủ thời gian nghỉ lễ 30.4 - 1.5, nhiều gia đình đã đưa con trẻ đến các khu vui chơi, giải trí ngoài trời để tham quan, thư giãn. Vì tránh nắng nóng, nhiều phụ huynh chọn đưa con đi từ sáng sớm.

Chiêu lừa đảo nhắm vào các nhà hàng, quán ăn trong dịp nghỉ lễ

KHÁNH AN |

Theo Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông), thời gian gần đây ghi nhận tình trạng một số nhà hàng và dịch vụ nấu ăn bị các đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt tiền. Đồng thời, Cục An toàn thông tin cũng cảnh báo hàng loạt chiêu trò lừa đảo mới trong tuần qua.

Cận cảnh Đài Kiểm soát không lưu sân bay Long Thành đầu tư 3.500 tỉ đồng

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Theo ghi nhận của phóng viên Báo Lao Động tại công trường Đài Kiểm soát không lưu sân bay Long Thành (tại xã Bình Sơn, huyện Long Thành), hạng mục chính là tháp điều hành đã vươn cao gần 70 m.

Ten Hag nên rời Man United sau khi kéo tụt đẳng cấp của đội bóng

VIỆT HÙNG |

Không chỉ là thành tích yếu kém của Man United, việc Ten Hag không còn được người hâm mộ và giới chủ giữ niềm tin sẽ là giọt nước tràn ly.

Lãi suất cao nhất tại BIDV, gửi 500 triệu nhận bao nhiêu tiền

Khương Duy |

Lãi suất BIDV ngày 28.4 cao nhất là 4,7%. Nếu có 500 triệu đồng tiết kiệm, bạn có thể tham khảo biểu lãi suất dưới đây.