Tin tức Báo Lao Động

Rivaldo và dàn danh thủ Brazil phô diễn kĩ thuật trên sân Hàng Đẫy

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Cựu cầu thủ Rivaldo và dàn danh thủ Brazil đã có màn trình diễn cống hiến đẹp mắt khi thi đấu giao hữu với câu lạc bộ Công an Hà Nội trên sân Hàng Đẫy tối 29.4.

Bà Rịa - Vũng Tàu tập trung nguồn lực để phát triển nhà ở xã hội

Trí Độ |

Trước thực tiễn việc phát triển nhà ở xã hội (NƠXH) chưa đạt như kỳ vọng, Bà Rịa - Vũng Tàu đang tập trung nguồn lực và rà soát quỹ đất để phát triển thêm lượng lớn NƠXH trong thời gian tới.

Thành phố sáng tạo Hội An, điểm tựa từ giá trị bản địa

Hoàng Bin |

Hội An trở thành thành phố sáng tạo của UNESCO trên lĩnh vực thủ công và nghệ thuật dân gian từ năm 2023, mở ra nhiều cơ hội để phát triển mạnh mẽ công nghiệp văn hóa. Tuy nhiên, đô thị này cũng đối diện với thách thức không nhỏ trước vòng xoáy phát triển "nóng" của du lịch.

Ôtô xếp hàng dài trên đoạn đường nhiều quán hải sản sầm uất ở Bình Thuận

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Xe ôtô của du khách xếp hàng dài di chuyển chậm, có lúc ùn tắc ở đoạn bờ kè đường Nguyễn Đình Chiểu - nơi có nhiều quán hải sản ở Hàm Tiến, Phan Thiết.

Niềm vui đến sớm với công nhân lao động

Linh Nguyên |

Tháng 5 mới là Tháng Công nhân nhưng ngay từ trung tuần tháng 4, nhiều nơi các cấp Công đoàn đã tổ chức đợt cao điểm chăm lo cho đoàn viên, người lao động (NLĐ). Điều này một lần nữa cho thấy Công đoàn đang tích cực đổi mới và lấy nhu cầu của đoàn viên, NLĐ để tổ chức hoạt động.

Làm rõ vụ bé gái 8 tuổi tử vong dưới hồ bơi của người lớn ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Chiều 29.4, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ một bé gái 9 tuổi bị đuối nước tử vong tại một hồ bơi của trung tâm văn hoá.

Thái Hòa đóng phim của Bùi Thạc Chuyên kỉ niệm 50 năm thống nhất đất nước

ĐÔNG DU |

Phim điện ảnh “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” ra mắt những hình ảnh đầu tiên nhân dịp lễ 30.4, hé lộ bối cảnh địa đạo và trận địch càn khốc liệt. Phim có sự góp mặt của "diễn viên triệu USD" Thái Hòa.

Phim “Nữ hoàng nước mắt” rating cao, giá trị nghệ thuật thấp

An Nhiên |

Dù ghi nhận tỉ suất người xem trong tập cuối ở mức kỉ lục trên tvN, song phim “Nữ hoàng nước mắt” vẫn nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều.

Cách tăng cường serotonin để cải thiện tâm trạng của bạn

THIỆN NHÂN (THEO HEALTHSHOTS) |

Serotonin là chất dẫn truyền thần kinh chủ yếu được tìm thấy trong não. Nó được biết đến với vai trò điều chỉnh tâm trạng, giấc ngủ, sự thèm ăn và các chức năng sinh lý khác nhau. Mức serotonin thấp có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng, chán nản, cáu kỉnh và mệt mỏi.

Người lao động đóng BHXH bao nhiêu năm để hưởng 45% lương hưu năm 2024

Phương Minh |

Năm 2024, số năm đóng bảo hiểm xã hội để người lao động hưởng lương hưu 45% được căn cứ theo Khoản 2 Điều 7 Nghị định 115/2015/NĐ-CP.

Đường ở trung tâm TPHCM bị ùn tắc nghiêm trọng trong đêm 29.4

Nguyên Chân |

TPHCM - Lượng phương tiện đổ về khu vực trung tâm như công viên bến Bạch Đằng, phố đi bộ Nguyễn Huệ tăng cao khiến đường Tôn Đức Thắng ở trung tâm TPHCM rơi vào tình trạng ùn tắc trong tối 29.4

Đội Thanh Hóa giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia sau loạt sút luân lưu

MINH PHONG |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng trước Hải Phòng sau loạt sút penalty may rủi để giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia 2023-2024

Cách ăn đậu đũa để giảm cân và những điều nên tránh

Kiều Vũ (tổng hợp từ nutrition-and-you & originz) |

Đậu đũa là thực phẩm giàu dinh dưỡng, protein và chất xơ nên có thể dùng trong chế độ ăn giảm cân. Tuy nhiên không phải ai ăn đậu đũa cũng tốt, đặc biệt là những người mắc bệnh gút.

Cầu thủ đội Thanh Hóa bất tỉnh ở trận tứ kết gặp Hải Phòng

HOÀNG HUÊ - MINH PHONG |

Va chạm với thủ môn Đình Triệu (Hải Phòng) khiến cầu thủ Doãn Ngọc Tân của câu lạc bộ Thanh Hóa bất tỉnh ngay trên sân trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2023-2024.

Nghỉ lễ, du khách nô nức về trẩy hội tại ngôi chùa cổ gần 1.000 năm tuổi

Tuyết Lan |

Cứ vào tháng ba (âm lịch) hàng năm, đông đảo du khách thập phương lại đổ xô về chùa Long Đọi Sơn (Hà Nam) để chiêm bái và tham gia lễ hội. Lễ hội tại chùa Long Đọi Sơn năm nay diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 25-30.4 dương lịch (tức ngày 17 - 21.3 âm lịch) với nhiều hoạt động văn hóa truyền thống đặc sắc.

Gửi tiết kiệm 12 tháng, gọi tên 2 ngân hàng có lãi suất cao hơn 7,5%

Thạch Lam |

Lãi suất tiết kiệm kì hạn 12 tháng trong hệ thống ngân hàng dao động quanh ngưỡng 4,3 - 9,5%/năm. Top 5 ngân hàng niêm yết lãi suất cao nhất kỳ hạn 12 tháng có thể kể đến PVcomBank, HDBank, Cake by VPBank, Oceanbank, Kienlongbank.

Tin tức 24h: Quảng Trị ghi nhận đợt nắng nóng cao kỷ lục từ năm 1976 đến nay

Thế Kỷ |

Tin tức 24h: Quảng Trị ghi nhận đợt nắng nóng cao kỷ lục kể từ 1976 đến nay; Phim "Lật mặt 7" của Lý Hải lập kỉ lục thu 100 tỉ đồng sau hơn 3 ngày chiếu; HLV Hoàng Anh Tuấn đã hết nhiệm vụ tại U23 Việt Nam...

5 thói quen nam giới nên duy trì để giảm axit uric

Anh Kiệt (Theo Onlymyhealth) |

Nồng độ axit uric cao lâu dài có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh gút. Dưới đây là 5 thói quen nam giới nên áp dụng để giảm axit uric.

Thua U23 Uzbekistan, U23 Indonesia tìm vé dự Olympic ở trận tranh hạng Ba

TAM NGUYÊN |

U23 Indonesia thua U23 Uzbekistan 0-2 tại bán kết giải U23 châu Á 2024 và sẽ đá trận tranh huy chương đồng.

Giữa nghỉ lễ, hàng chục công nhân vẫn đội nắng nóng 40 độ đòi nợ BHXH

Khánh Linh - Hoàng Lộc |

Vĩnh Phúc - Bị nợ BHXH từ cuối năm 2020 đến tháng 9.2022, sau nhiều lần biểu tình đòi quyền lợi nhưng không thành, kỳ nghỉ lễ này, hàng chục công nhân Công ty TNHH SY VINA (xã Hoàng Đan, huyện Tam Dương) tiếp tục căng băng rôn ở cổng công ty, đội nắng, xuyên lễ đòi quyền lợi.