Tin tức Báo Lao Động

Hoãn đóng cửa một chợ tại Hà Tĩnh để tiếp tục vận động tiểu thương

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Theo quyết định trước đó của UBND huyện Nghi Xuân, từ ngày 13.5 sẽ chính thức đóng cửa chợ Giang Đình để bàn giao mặt bằng triển khai thi công chợ mới. Tuy nhiên, kế hoạch đó đã hoãn lại để tiếp tục vận động một số tiểu thương chưa đồng thuận.

“Báo động đỏ” toàn Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt để cấp cứu công nhân bị ngộ độc

Hà Anh |

Trưa 15.5, trao đổi với đoàn công tác của Tổng LĐLĐVN, bác sĩ Trần Văn Thắng - Phó Giám đốc, phụ trách Khoa Cấp cứu Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt cho biết, chiều 14.5, sau khi nhận được thông tin có hàng trăm công nhân Công ty TNHH Shinwon Ebenezer Việt Nam (Vĩnh Phúc) bị đau bụng, buồn nôn, có biểu hiện nghi ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa… cần được cấp cứu kịp thời, ban lãnh đạo bệnh viện đã kích hoạt “báo động đỏ”.

Nhiều hoạt động văn hóa – thể thao hấp dẫn tại Lễ hội Làng Sen năm 2024

QUANG ĐẠI |

Nghệ AnLễ hội Làng Sen năm 2024 với nhiều hoạt động văn hóa – thể thao hấp dẫn nhằm quảng bá, lan tỏa các giá trị văn hóa tốt đẹp của quê hương Nghệ An và Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tập huấn nghiệp vụ Công đoàn năm 2024

PHƯƠNG ANH |

Ngày 15.5, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Hậu Giang tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ Công đoàn năm 2024 cho cán bộ Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Đại sứ Nga nói Tổng thống Putin sẽ thăm Việt Nam trong tương lai gần

Khánh Minh |

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã nhận lời thăm Việt Nam và chuyến thăm sẽ diễn ra trong thời gian gần - Đại sứ Nga tại Việt Nam cho hay.

Dự báo thời tiết ngày mai 16.5 trên cả nước

AN AN |

Dự báo thời tiết ngày mai 16.5, Hà Nội có lúc mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Nhiệt độ cao nhất không vượt quá 30 độ C. TPHCM có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.

Thu nhập từ 2 bảng lương mới của công chức, viên chức có thâm niên ra sao từ 1.7?

Thục Quyên (T/H) |

Khi cải cách tiền lương, bảng lương mới của công chức, viên chức sẽ bị bỏ phụ cấp thâm niên nghề. Vậy thu nhập của 2 đối tượng công chức, viên chức có thâm niên sẽ ra sao?

Đâm vào xe container đang dừng đỗ, người phụ nữ ở Hải Phòng tử vong

Hoàng Khôi |

Ngày 15.5, thông tin từ Ban An toàn giao thông TP.Hải Phòng, trong ngày 14.5, trên địa bàn thành phố xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông khiến 3 người thương vong.

Công an TP Thanh Hóa bắt giữ 5 đối tượng, thu giữ nhiều ma túy

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Công an TP Thanh Hóa vừa triệt phá một đường dây mua bán ma túy, bắt giữ 5 đối tượng và thu giữ lượng lớn ma túy.

Thấy gì từ hình ảnh sao Hàn Quốc đạp xích lô chở khách ở Việt Nam?

Huyền Chi |

Hình ảnh ngôi sao Hàn Quốc đạp xích lô ở Việt Nam được truyền thông đánh giá là độc đáo, gần gũi.

Tiệm vàng ngừng bán ra, người dân ngao ngán vì có tiền cũng không mua được

Hoàng Xuyến |

Nhiều ngày nay, các cửa hàng thường xuyên trong cảnh hạn chế số lượng vàng mua của người dân và ngừng bán sớm. Vì vậy, dù có nhu cầu mua, có tiền nhưng nhiều người dân vẫn không mua được vàng.

Xử lý nhóm đối tượng chế tạo mua, bán súng đạn trên mạng

BẢO TRUNG |

Ngày 15.5, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk thông tin, vừa phát hiện xử lý một nhóm 4 đối tượng, trong đó có 1 đối tượng chuyên chế tạo, mua bán súng qua mạng xã hội, đồng thời thu giữ 4 khẩu súng, nhiều đạn và dao, mã tấu.

Dân khốn khổ vì bãi rác lộ thiên cao vượt tường rào, ô nhiễm ở Nam Định

Hà Vi |

Nam Định - Nhiều năm qua, một bãi rác lộ thiên ở xã Phương Định (huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) gây ô nhiễm làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của các hộ dân trên địa bàn.

Hàng xóm hát karaoke gây ồn ào bị phạt tiền như thế nào?

Minh Hạnh |

hát karaoke chỉ diễn ra trong nhà nhưng tiếng ồn có thể gây ảnh hưởng đến hàng xóm.

Khởi tranh giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia khu vực miền Nam

ĐÌNH THẢO |

Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia SaiGon Cup 2024 khu vực miền Nam (SPL-S6) sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 18.5 tới đây với sự tham gia của 12 đội bóng.

Link xem trực tiếp Man United vs Newcastle, đá bù vòng 34 Premier League

TAM NGUYÊN |

Man United đấu Newcastle lúc 2h00 ngày 16.5 trong lịch đá bù vòng 34 Premier League.

Hà Nội: Người lớn tuổi gặp khó khi không dùng tiền mặt ở bộ phận "một cửa"

HOÀNG LỘC - CÔNG HÒA |

Từ ngày 1.6, TP Hà Nội triển khai thực hiện phương thức thanh toán phí, lệ phí không dùng tiền mặt khi thực hiện thủ tục hành chính tại các bộ phận "một cửa" trên địa bàn thành phố. Người dân bài tỏ quan ngại sẽ gặp khó khăn đối với những công dân lớn tuổi khi áp dụng hình thức thanh toán này.

Đã có kết quả điều tra thảm kịch tàu hàng đâm sập cầu khiến 6 người thiệt mạng ở Mỹ

Huy Hoàng |

Tàu chở hàng Dali bị mất điện khoảng 10 tiếng trước khi đâm sập cầu Francis Scott Key ở Mỹ, khiến 6 người thiệt mạng.

Bệnh viện Mắt Trung ương có người phụ trách mới

lệ hà |

PGS.TS Phạm Ngọc Đông - Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt Trung ương - phụ trách, quản lý, điều hành Bệnh viện Mắt Trung ương từ ngày 15.5.2024 cho đến khi kiện toàn Giám đốc Bệnh viện Mắt Trung ương.

Bảo dưỡng xe máy sau khi đi mưa như thế nào cho đúng?

Hoàng Nam |

Chăm sóc xe máy mùa mưa sao cho bền đẹp là câu chuyện không của riêng ai. Tài xế cần chú ý đến một số biện pháp bảo dưỡng, bảo vệ để giúp cho xe máy được vận hành trơn tru, an toàn sạch đẹp sau khi di chuyển dưới thời tiết mưa ngập triền miên.