Tin tức Báo Lao Động

TPHCM sắp hoàn thành 9 cầu bộ hành băng qua xa lộ kết nối Metro số 1

MINH QUÂN |

TPHCM - 2 trong số 9 cầu bộ hành kết nối các ga trên cao của tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đã hoàn thành. 7 cầu còn lại đang đồng loạt triển khai, dự kiến hoàn thành đưa vào khai thác quý 4 năm nay khi tuyến Metro số 1 vận hành.

3 lợi ích giảm cân, đốt mỡ bụng nhanh chóng của trà hoa hồng

LÂM PHÚ (THEO FOOD.NDTV) |

Trà hoa hồng có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe, đặc biệt còn giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn. Sau đây là 3 lợi ích giảm cân của loại trà này bạn nên biết.

Xử lý người vi phạm giao thông không chịu nộp phạt, bỏ lại xe ra sao?

Nhóm PV |

Phương tiện, tang vật của người vi phạm giao thông không đến nhận khi hết thời hạn tạm giữ sẽ bị xử lý theo Luật Xử lý vi phạm hành chính.

Đông ôtô ghé vào trạm dừng nghỉ tạm cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Trạm dừng nghỉ tạm cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết được đưa vào sử dụng những ngày qua đã giúp giải quyết nhu cầu dừng nghỉ, đi vệ sinh của người dân khi lưu thông trên cao tốc này.

3 không trong chế độ ăn uống để kiểm soát axit uric

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG) |

Khi chúng ta ăn quá nhiều thực phẩm có hàm lượng purine cao, chuyển hóa axit uric bất thường hoặc thận bị tắc nghẽn... có thể gây ra chứng tăng axit uric máu do nồng độ axit uric quá cao. Do đó, chúng ta không nên làm 3 điều trong chế độ ăn uống để kiểm soát axit uric.

Công an xác minh clip du khách tố bị thu phí đỗ xe "cắt cổ" ở TP Quy Nhơn

Hoài Luân |

Bình Định - Sau khi đoạn clip kèm thông tin 1 du khách bị thu phí đỗ xe cả trăm nghìn đồng ở TP Quy Nhơn dịp lễ 30.1 - 1.5 gây xôn xao, chính quyền địa phương đã vào cuộc để xác minh, làm rõ.

Link xem trực tiếp Nadal vs Cachin, vòng 3 Madrid Open 2024

TAM NGUYÊN |

Rafael Nadal đấu Pedro Cachin tại vòng 3 giải Madrid Open 2024 lúc 21h00 ngày 29.4.

Ngày nghỉ lễ thứ 3, xe trên cao tốc Vành đai 3 vẫn phải "rùa bò"

Tô Thế |

Ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ 30.4 - 1.5, cao tốc Vành đai 3 (Hà Nội) vẫn có lưu lượng phương tiện rất lớn, đặc biệt hướng từ Mai Dịch đi Linh Đàm. Dưới đây là hình ảnh ghi nhận từ trên cao tại cao tốc Vành đai 3.

Doanh thu giảm, phim "Cái giá của hạnh phúc" của Xuân Lan, Thái Hòa khó hoàn vốn

NGỌC ANH |

Hiện, phim "Cái giá của hạnh phúc" của Thái Hòa đã rơi xuống vị trí thứ 6 sau "Lật mặt 7" và các phim bom tấn ngoại. Doanh thu của phim cũng sụt giảm từng ngày.

Nhận định U23 Nhật Bản - U23 Iraq, bán kết U23 châu Á 2024

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Radhi Shenaishil của U23 Iraq đề cao kết quả hơn phong cách thi đấu, khi đội bóng của ông phải gặp U23 Nhật Bản ở bán kết.

Vì sao người bị tiểu đường dễ mắc bệnh gout?

THIỆN NHÂN |

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh tại Ấn Độ, những người mắc bệnh tiểu đường có xu hướng tăng nguy cơ mắc bệnh gout do nồng độ axit uric trong máu tăng cao.

4 loại trà có khả năng tốt giúp giảm lão hóa da

Tuấn Đạt (Theo Health) |

Những loại trà có khả năng giảm lão hóa làn da khá tốt mà các chị em có thể tham khảo để sử dụng đúng cách, đạt hiệu quả cao.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã hết nhiệm vụ tại U23 Việt Nam

DIỆU LINH |

Đội tuyển U23 Việt Nam chia tay giải U23 châu Á 2023, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cũng đã hoàn tất nhiệm vụ.

Công nhân thi công đường dây 500kV xuyên lễ, trong thời tiết khắc nghiệt

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mặc dù thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, tuy nhiên những ngày nghỉ lễ 30.4 - 1.5 các công nhân lao động vẫn miệt mài thi công trên các công trường làm móng cột, thuộc dự án đường dây 500kV mạch 3 qua địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Nhiều người vi phạm nồng độ cồn vượt khung trong dịp lễ

Thành Nhân |

Trong 2 đêm 27 - 28.4, Đội Cảnh sát Giao thông Công an huyện Châu Thành (tỉnh Bến Tre) phát hiện 28 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn. Qua kiểm tra, phát hiện nhiều "ma men" vi phạm nồng độ cồn vượt khung, có trường hợp đo có kết quả lên tới 1,049 miligram/lít khí thở.

Người dân phản đối việc ô nhiễm môi trường từ công ty cơ khí ở Thái Bình

TRUNG DU |

Thái Bình - Sau khi bị người dân thôn Kìm (xã Vũ Lạc, TP.Thái Bình) tập trung phản đối vì gây ô nhiễm môi trường, Công ty Cơ khí Tam Long đã phải tháo dỡ, di dời các máy móc, thiết bị phục vụ hoạt động cán (nung, tái chế) nhôm ra khỏi khu vực nhà xưởng của công ty cho thuê.

Axit uric cao có nên ăn rong biển, giá đỗ, hành tây?

Thùy Dung (Dịch aboluowang) |

Người có axit uric cao nên hạn chế 5 loại rau chứa hàm lượng purin cao này để duy trì sức khỏe ổn định.

EVN: Trung Nam cần hoàn thành việc của mình đúng pháp luật trước khi kêu cứu

Cường Ngô |

Việc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chưa thanh toán tiền điện cho Công ty Trung Nam khi huy động nguồn điện mặt trời tại dự án ở Ninh Thuận là do chưa đầy đủ các giấy phép về hoạt động điện lực.

Khắc phục ùn tắc giao thông tại các đô thị lớn, trọng điểm như Hà Nội, TPHCM

Phạm Đông |

Tại phiên họp thứ 32 vừa qua, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã cho ý kiến bước đầu về dự thảo báo cáo kết quả giám sát chuyên đề “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông từ năm 2009 đến hết năm 2023”.

Trung Quốc khai trương tàu container điện lớn nhất thế giới

Ngọc Vân |

Tàu container điện lớn nhất thế giới của Trung Quốc bắt đầu hoạt động giữa các thành phố lớn ven biển ở nước này.