Tin tức Báo Lao Động

Link xem trực tiếp U23 Nhật Bản vs U23 Iraq, bán kết giải U23 châu Á 2024

HOÀNG HUÊ |

Link xem trực tiếp U23 Nhật Bản vs U23 Iraq, bán kết giải U23 châu Á 2024 diễn ra lúc 00h30 ngày 30.4.

Người mẫu Hạ Vy: “Sóng gió lớn nhất của vợ chồng tôi đến vào lúc không có tiền”

Nhóm PV |

Người mẫu Hạ Vy có những câu trả lời thẳng thắn về hôn nhân và showbiz trong thử thách “3 phút với người nổi tiếng” của báo Lao Động.

Phố ẩm thực nhộn nhịp ngày lễ, tiểu thương dậy từ 4h sáng chuẩn bị hàng, bán không xuể

NGỌC LY |

Cần Thơ - Nhu cầu ăn uống, vui chơi của du khách, người dân tại con đường ẩm thực Đề Thám trong dịp lễ tăng cao kéo theo việc mua bán, kinh doanh của tiểu thương cũng thuận lợi. Tranh thủ cơ hội, tiểu thương dậy sớm, kéo dài thời gian bán để tăng doanh thu.

Ca sĩ trẻ nhất được phong NSND hé lộ cát-xê, từng diễn 11 show/ngày

Huyền Chi |

NSND Phạm Phương Thảo tiết lộ về mức cát-xê cô nhận được sau nhiều năm ca hát.

Lời xin lỗi muộn nhưng cần thiết của TikToker tố bị đuổi khỏi quán phở

Hoàng Văn Minh |

Sau 3 tháng, những lùm xùm quanh vụ TikToker tố bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn cuối cùng cũng kết thúc có hậu với một lời xin lỗi.

Công an xác minh vụ người phụ nữ trình báo bị chồng cũ đánh đập nhiều ngày để "trừ tà"

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phan Thiết, Bình Thuận đã vào cuộc xác minh từ trình báo của người phụ nữ cho rằng bị chồng cũ và gia đình chồng cũ đánh đập để "trừ tà" và các vấn đề khác liên quan.

Tai nạn đuối nước khiến 2 trẻ tử vong tại Quảng Ninh

Diệu Hoàng |

Ngày 29.4, theo báo cáo nhanh từ UBND phường Phương Nam, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước đặc biệt nghiêm trọng.

Nghỉ lễ về Cần Thơ thưởng thức bánh dân gian Nam Bộ

NGỌC LY |

Thành phố Cần Thơ là nơi hội tụ nhiều loại bánh dân gian đặc trưng của Nam Bộ như bánh bò, bánh chuối, bánh tét, bánh bèo,… Các loại bánh đều được làm theo hình thức thủ công truyền thống nên vẫn giữ được hương vị đặc trưng vốn có.

3 loại trà giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG) |

Trà chứa protein, axit amin, vitamin và các nguyên tố khoáng vô cơ khác rất tốt cho sức khỏe. Để đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, chúng ta cũng có thể sử dụng một số loại trà.

Link xem trực tiếp CLB Thanh Hóa vs Hải Phòng, tứ kết Cúp Quốc gia

HOÀNG HUÊ |

Link xem trực tiếp trận tứ kết Cúp Quốc gia Casper 2023-2024 giữa câu lạc bộ Thanh Hóa và Hải Phòng diễn ra vào lúc 18h00 ngày 29.4.

Sau nghỉ lễ 30.4, 1.5, người lao động còn dịp nghỉ lễ nào trong năm 2024?

Thục Quyên (T/H) |

Sau nghỉ lễ 30.4, 1.5 dài ngày, công chức, viên chức, người lao động sẽ còn 1 dịp nghỉ lễ cuối cùng, đó là ngày lễ Quốc khánh (ngày 2 tháng 9 Dương lịch và 1 ngày liền kề trước hoặc sau).

Blackpink, NewJeans là những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc 2024

DƯƠNG HƯƠNG |

Danh sách người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2024 chứng kiến sự vươn lên của nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc Kpop như Blackpink, NewJeans, Jimin, Jungkook, IVE…

Tranh cãi thu nhập 30 triệu đồng/tháng không thể ăn ngon khi sống ở Hà Nội

Minh Hạnh |

Những ngày qua, quan điểm thu nhập 30 triệu đồng/tháng chỉ đủ chi tiêu tằn tiện cơ bản cho gia đình 4 người ở thủ đô đã gặp phải nhiều tranh cãi khi Hà Nội được coi là thành phố có mức sống đắt đỏ nhất cả nước.

Cứu chữa thành công cho bệnh nhân vỡ gan, dập phổi ở Đắk Lắk

BẢO TRUNG |

Ngày 29.4, Bệnh viện Thiện Hạnh (tỉnh Đắk Lắk) thông tin, bệnh nhân nam (36 tuổi) nguy kịch do vỡ gan, dập phổi, gãy xương sườn đã hồi phục “thần kỳ” sau gần 2 tháng được các bác sĩ cứu chữa.

Những khuyến cáo để người dân bảo vệ sức khỏe mùa nắng nóng

TRANG THI |

Vào mùa nắng nóng, nhiều người ở ngoài trời có thể gặp phải một số vấn đề sức khỏe thường gặp như say nắng, say nóng hoặc thậm chí là đột quỵ. Các bác sĩ đã đưa ra những khuyến cáo cho người dân khi sinh hoạt trong thời tiết nắng nóng.

Chủ tịch VPBank đánh giá thị trường bất động sản, chia sẻ về xử lý nợ xấu

Minh Ánh |

Theo Chủ tịch VPBank Ngô Chí Dũng, bất động sản vẫn là ngành đáng quan tâm. Khi cho vay bất động sản, VPBank phân biệt rất rõ giữa sản phẩm chung cư thông thường và sản phẩm có tính đầu cơ cao để cho vay.

VPBank sẽ chia cổ tức tiền mặt, đưa FE Credit trở lại đường đua lợi nhuận

Minh Ánh |

Sáng 29.4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 tại Hà Nội với nhiều nội dung quan trọng như chia cổ tức, tăng vốn, nhận chuyển giao bắt buộc tổ chức tín dụng.

Cháy ở căn nhà trên phố Nguyễn Thị Định giữa trưa Hà Nội

Tô Thế |

Vụ cháy xảy ra vào trưa nay (29.4), tại căn nhà dân trên phố Nguyễn Thị Định. Rất may, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt xử lý, tránh cháy lan.

Người dân bất chấp vi phạm giao thông để tránh nắng tại Hà Nội

Nhật Minh |

Hà Nội - Nhiều người dân tham gia giao thông lựa chọn các tán cây ven đường, gầm cầu làm địa điểm dừng xe để tránh nắng. Thậm chí, nhiều người dân bất chấp vượt đèn đỏ, vi phạm giao thông do thời tiết khắc nghiệt.

Những con phố rợp bóng mát tại Hà Nội mùa nắng nóng

NGỌC THÙY |

Những ngày qua, Hà Nội bao trùm bởi nắng nóng gay gắt, khiến người dân “ngại” ra đường dù đang trong kỳ nghỉ lễ 30.4 và 1.5. Trải qua thời tiết này, người dân Thủ đô mới cảm nhận rõ rệt giá trị của các con đường rợp bóng cây xanh cổ thụ như Hoàng Diệu, Hoàng Văn Thụ, Phan Đình Phùng hay đường Láng…