Tin tức Báo Lao Động

Sôi nổi hội thao chào mừng Tháng Công nhân tại Hậu Giang

MỸ LY |

Ngày 19.5, Ban Chỉ đạo Tháng Công nhân thành phố Ngã Bảy (tỉnh Hậu Giang) tổ chức Hội thao giải bóng chuyền hơi cho cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức lao động. Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024.

Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên phát động Tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ

THANH BÌNH |

Ngày 18-19.5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Điện Biên tổ chức phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" và hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024.

Giải pháo để tuyển dụng, bố trí cán bộ công đoàn theo chức danh vị trí việc làm

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Tại Tọa đàm chủ đề “Xây dựng, phát triển đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của hệ thống chính trị trưởng thành từ công nhân, công đoàn” với sự đồng chủ trì của các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng Nguyễn Đình Khang – Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Lê Quốc Minh – Tổng biên tập Báo Nhân Dân và đồng chí Lê Hải Bình - Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản, PGS.TS Dương Văn Sao đã đặt vấn đề tuyển dụng, bố trí cán bộ theo chức danh vị trí việc làm.

4 cách kiểm soát huyết áp hiệu quả tại nhà cho người trên 50 tuổi

HƯƠNG SƠN (THEO HEALTH) |

Kiểm soát huyết áp tại nhà là điều quan trọng, đặc biệt đối với người trên 50 tuổi để duy trì sức khỏe và ngăn ngừa các biến chứng tim mạch. Dưới đây là 4 cách hiệu quả để kiểm soát huyết áp tại nhà.

Điểm chuẩn 2 năm gần nhất của trường Đại học Cảnh sát nhân dân

Linh Đan |

Dưới đây là điểm chuẩn trúng tuyển trường Đại học Cảnh sát nhân dân 2 năm gần đây để phụ huynh và thí sinh tham khảo.

Tăng lương hưu cho người nghỉ hưu trước 1.7.2024 lên bao nhiêu?

hà lê |

Cải cách tiền lương có thể làm tăng lương hưu, vậy những người nghỉ hưu trước cải cách thì có được tăng không là băn khoăn của nhiều người.

Bật mí mức lương của sinh viên ngành ngân hàng mới ra trường hiện nay

NHÓM PV |

Với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ trong những năm gần đây, nhu cầu nhân lực về ngành tài chính ngân hàng tại Việt Nam chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Đối với sinh viên mới ra trường, nếu đáp ứng tốt các yêu cầu trong quá trình làm việc sẽ nhận được mức lương không giới hạn.

Đã có hơn 20 trường công bố điểm chuẩn học bạ, thí sinh cần lưu ý gì?

Trang Hà |

Khi biết điểm chuẩn học bạ, nếu trúng tuyển, thí sinh phải đăng ký nguyện vọng lên hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) theo đúng thời gian quy định.

Lưu ý khi xét tuyển sớm vào Trường Đại học Thủy lợi

Vân Trang |

Thí sinh có thể xét tuyển sớm vào Trường Đại học Thủy lợi bằng phương thức xét học bạ THPT năm 2024.

Hương Baby: Tuấn Hưng lạnh lùng trên sân khấu, ấm áp trong gia đình

ĐÔNG DU |

Ca sĩ Tuấn Hưng chính thức trình làng dự án âm nhạc mới mang tên Quả táo vàng, đánh dấu màn kết hợp ăn ý cùng vợ là doanh nhân Hương Baby từ sau thành công của Gấp đôi yêu thương. Dịp này, cô cũng có những trải lòng về tình yêu ông xã dành cho mình.

Công thức sinh tố lành mạnh giúp giảm cân hiệu quả

THÙY DƯƠNG (THEO STYLECRAZE) |

Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn một số công thức sinh tố dễ dàng và ngon miệng, không mất nhiều thời gian pha chế, giúp giảm cân hiệu quả.

Liệu pháp điều trị béo phì hiệu quả hơn thuốc giảm cân đang gây sốt

Huy Hoàng |

Nghiên cứu mới trên tạp chí Nature tuần này cho hay, liệu pháp điều trị béo phì vô cùng hiệu quả, hơn nhiều so với các loại thuốc giảm cân GLP-1 đang gây sốt thị trường như Ozempic, Wegovy và Zepbound.

Fan của Thành Nghị ép Hoàng Tuấn Tiệp bỏ vai ở phim mới

Thanh Hải |

Người hâm mộ của Thành Nghị liên tục gây sức ép khiến Hoàng Tuấn Tiệp mất vai trong bộ phim "Phó Sơn Hải".

Dự báo thời tiết ngày mai 20.5 trên cả nước

AN AN |

Dự báo thời tiết ngày mai 20.5, Hà Nội đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất khoảng 30 - 32 độ C. TPHCM ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.

Cập nhật giá vàng hôm nay trong nước và thế giới 19.5

Bảo Bình |

Cập nhật giá vàng hôm nay 19.5: Theo Khảo sát vàng của Kitco News, có 11 chuyên gia (chiếm 79%) dự kiến giá vàng tiếp tục tăng cao hơn vào tuần tới, 2 nhà phân tích (tương đương 14%) dự đoán giá sẽ giảm và 1 chuyên gia (chiếm 7% tổng số) dự báo vàng có xu hướng đi ngang.

Nhà ở xã hội "ế" nhưng người dân lại khó chạm tới

Linh Trang - Hải Danh |

Theo báo cáo từ Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, trên cả nước, giao dịch nhà ở xã hội rất chậm, cả quý I/2024 chỉ có 221 căn, tương đương 19% trong tổng nguồn cung mở bán. Lý giải về tình trạng nhà ở xã hội thiếu những vấn ế, ông Nguyễn Thế Điệp - Phó chủ tịch CLB BĐS Hà Nội cho rằng việc tiếp cận NOXH của người dân gặp nhiều vướng mắc.

EVN Hà Nội: Doanh thu cao nhưng lãi mỏng, các khoản chi phí tăng mạnh

Lục Giang |

Doanh thu của EVN Hà Nội trong năm 2023 đạt hơn 52.000 tỉ đồng, tăng 11% so với năm 2022 nhưng lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp chỉ đạt hơn 26 tỉ đồng, có thể nói là rất mỏng so với khoản doanh thu cao ngất ngưởng.

Cập nhật lãi suất Agribank, BIDV, Vietcombank, VietinBank ngày 19.5.2024

Thạch Lam |

Theo khảo sát của PV Báo Lao Động, biểu lãi suất của Agribank, BIDV, VietinBank và Vietcombank ngày 19.5.2024 đang được niêm yết quanh ngưỡng 1,6-4,8%/năm. Bạn đọc có tiền nhàn rỗi muốn gửi tiết kiệm có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Người phụ nữ tại Quảng Bình bị tố vay mượn hàng chục tỉ đồng rồi biến mất

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - N.T.L (SN 1995, quê ở xã Quảng Trung, thị xã Ba Đồn) đã sử dụng hình thức vay mượn cá nhân để huy động số tiền lớn từ nhiều người gần 1 năm qua.

Giới trẻ ở Cần Thơ háo hức với lễ hội mang giá trị Di sản văn hóa Quốc gia

PHƯƠNG LY |

Từ ngày 19 - 21.5, trong không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chương trình Lễ hội Kỳ Yên Thượng Điền - Đình Bình Thủy năm 2024 tại TP Cần Thơ diễn ra sôi nổi, náo nhiệt.