Tin tức Báo Lao Động

Biến động lãi suất Agribank, Vietcombank, VietinBank và BIDV ngày 30.4

KHƯƠNG DUY |

Nếu có 300 triệu đồng muốn gửi tiết kiệm nhưng chưa biết nên chọn Agribank, Vietcombank, VietinBank hay BIDV để nhận lãi suất cao, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Tin sáng: Không khí lạnh trong tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Nhóm PV |

Tin sáng ngày 30.4: Dự báo diễn biến không khí lạnh và thời điểm chấm dứt mùa nắng nóng 2024; Lỗ nặng vì giá vàng tiềm ẩn rủi ro, chuyên gia đưa ra lời khuyên; Vụ bác sĩ giết người phân xác ở Đồng Nai, đại diện bệnh viện nói gì?;...

Tổng thống cuối cùng của chính quyền Mỹ – Ngụy đầu hàng quân ta là ai?

NHÓM PV |

Tổng thống cuối cùng của chính quyền Mỹ – Ngụy đã đầu hàng vô điều kiện quân ta khi quân đội tiến vào Dinh Độc Lập. Vậy bạn có biết người này là ai?

Lý do xe bán tải Mazda BT-50 biến mất ở thị trường Việt Nam

Thanh Vũ |

Theo nhiều thông tin, việc xe bán tải Mazda BT-50 "âm thầm" biến mất là để chờ phiên bản mới về Việt Nam.

Tottenham đang ở trạng thái mông lung sau trận thua Arsenal

VIỆT HÙNG |

Đang từ thế có thể tự quyết một vị trí trong Top 4, Tottenham giờ đây phải trông chờ vào may mắn ở những vòng cuối để có thể nắm chắc tấm vé Champions League.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 30.4: Kỳ hạn 6 tháng lãi suất cao nhất 4,8%

Hà Vy |

Lãi suất ngân hàng hôm nay 30.4: Lãi suất kỳ hạn 6 tháng cao nhất ở mức 4,8%, thuộc về Cake by VPBank. Tổng hợp lãi suất tiết kiệm Vietcombank, VietinBank, Agribank, BIDV, VPBank... cao nhất.

Chôn cất chu đáo cá voi nặng 10 tấn trôi dạt trên vùng biển Quảng Ninh

Đoàn Hưng |

Chiều tối 29.4, lực lượng chức năng và người dân huyện Cô Tô đã phát hiện một xác cá voi bị trôi dạt vào khu vực vùng biển trước bãi biển Tình Yêu (huyện Cô Tô, Quảng Ninh) và làm lễ chôn cất chu đáo theo phong tục thờ Cá Ông

Cập nhật giá vàng sáng 30.4: Vàng nhẫn neo cao, tới 76,5 triệu đồng/lượng

KHƯƠNG DUY |

Cập nhật giá vàng sáng 30.4: Tính đến 5h30, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 82,6-85,2 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng nhẫn niêm yết quanh mức 74,6-76,5 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco lúc 22h ngày 29.4 ở ngưỡng 2.335,8 USD/ounce.

Đàm phán hòa bình giữa Israel và Hamas khiến giá dầu giảm hơn 1%

Nguyễn Thúy |

Phiên giao dịch ngày 30.4 (giờ Việt Nam), giá dầu tiếp tục giảm trong bối cảnh các cuộc đàm phán ngừng bắn giữa Israel và Hamas ở Cairo (Ai Cập) làm dịu đi lo ngại về một cuộc xung đột lớn hơn ở Trung Đông.

Đa dạng hóa sản phẩm, thúc đẩy du lịch TPHCM

Thanh Chân |

Các tour tuyến nội đô với hành trình đa dạng, nhiều khu vui chơi với các hoạt động hấp dẫn... là điểm nhấn để ngành du lịch TPHCM hút khách đến tham quan, vui chơi dịp lễ 30.4 và 1.5 cũng như trong cao điểm hè.

Gvardiol, Doku và nỗi buồn về Champions League với Pep Guardiola

VIỆT HÙNG |

Dù vừa giành chiến thắng quan trọng trước Nottingham Forest để tiếp tục giữ quyền tự quyết chức vô địch Premier League nhưng Pep Guardiola không quá vui mừng.

Dồn lực cho 5G, tăng tốc chuyển đổi số quốc gia

KHÁNH AN |

Bộ TTTT đã tổ chức thành công 2 phiên đấu giá băng tần 5G. Đây được coi là những tín hiệu tích cực trong việc tăng tốc chuyển đổi số quốc gia.

Man United không thể thắng Burnley do bị ám?

VIỆT HÙNG |

Cảnh sát khu vực Greater Manchester (Anh) cho biết, họ vừa bắt giữ một người đàn ông có hành vi mê tín dị đoan theo hướng tiêu cực trên khán đài Old Trafford trong trận hòa 1-1 giữa Man United và Burnley.

Những gam màu sáng trong bức tranh thị trường bất động sản đầu năm 2024

Tuyết Lan |

Đầu năm 2024, thị trường bất động sản (BĐS) đã ghi nhận những tín hiệu tích cực về mặt pháp lý, nguồn vốn tín dụng, tình hình thu hút vốn đầu tư và số doanh nghiệp BĐS quay lại đường đua...

Tháng tư, thăm “Đồi Đại tướng”

VĂN THÀNH CHƯƠNG |

“Đồi Đại tướng” là tên người dân xã Mường Phăng, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên thường sử dụng khi nói về nơi đóng Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ - nơi cha anh ta từng sống những ngày “máu trộn bùn non”, để làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ tròn 70 năm trước.

Thay đổi tư duy trong việc làm nhà ở xã hội

Bảo Chương |

Theo kế hoạch phát triển nhà ở TPHCM giai đoạn 2021-2025 và đề án “Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội (NƠXH) cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân KCN, giai đoạn 2021-2030” của Thủ tướng Chính phủ, giai đoạn 2021-2025, TPHCM dự kiến phát triển khoảng 26.200-35.000 căn NƠXH. Trong đó bao gồm cả nhà lưu trú cho công nhân, diện tích sàn NƠXH cho thuê phấn đấu đạt tối thiểu 500.000m2.

Kinh tế số Việt Nam có thể đạt mục tiêu 20% GDP vào năm 2025

Phong Nguyễn |

Sau hơn 1 năm triển khai thực hiện Chiến lược Quốc gia phát triển kinh tế số và xã hội số đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của Thủ tướng Chính phủ, đến nay nền kinh tế số của Việt Nam đã thu được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Miền Tây Chào Ngày Mới: Tưng bừng đón khách dịp lễ 30.4

Nhóm PV |

Miền Tây tưng bừng đón khách dịp lễ 30.4; Nguyên Chủ tịch xã ở TP Phú Quốc bị bắt; Xe chở hơn 40 công nhân lật trên Quốc lộ 1 ở Long An; Người dân đổ xô đi tránh nóng ở siêu thị; Liên tục bùng phát các vụ cháy lớn ở Miền Tây là những nội dung sẽ có trong chương trình Miền Tây Chào Ngày Mới hôm nay.

TPHCM vươn mình trở thành trung tâm tài chính quốc tế

MINH QUÂN |

TP Hồ Chí Minh hiện là trung tâm tài chính của cả nước và là trung tâm tài chính toàn cầu thứ cấp. Việc từng bước nâng lên thành trung tâm tài chính của khu vực, quốc tế là hướng phát triển phù hợp với vị trí, vai trò, thế mạnh của TP Hồ Chí Minh.

Quốc hiệu Việt Nam gắn với hình hài lãnh thổ, lãnh hải trọn vẹn

Phúc Đạt |

“Tên gọi Việt Nam mang ý nghĩa là sự hợp nhất giữa An Nam (tức Đại Việt trước đó) và Việt Thường trở vào (phần đất phía Nam của Đại Việt), tức giữa Đàng Ngoài và Đàng Trong, hàm ý thống nhất đất nước, thể hiện nguyện vọng và quyết tâm của cả dân tộc về sự thống nhất, toàn vẹn của Tổ quốc”.