Tin tức Báo Lao Động

Công bố Top 10 chung khảo Giải thưởng Thiếu nhi Dế Mèn lần 5

Thanh Hương |

Giải thưởng Thiếu nhi Dế Mèn lần 5 - 2024 chính thức công bố Top 10 chung khảo của mùa giải năm nay.

Cử tri bày tỏ đau xót khi một số cán bộ cấp cao vi phạm, mất uy tín

NGUYÊN ANH |

Ông Đỗ Văn Chiến - Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam cho biết, cử tri, nhân dân đánh giá rất cao công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Công tác này tiếp tục đạt được kết quả quan trọng, toàn diện, “nói đi đôi với làm”, thật sự không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai.

Nhật Bản nhận bảo trì máy bay chiến đấu F-15 và F-16 của Mỹ

Thảo Phương |

Nhật Bản quyết định tăng cường hợp tác quốc phòng song phương với Mỹ bằng cách nhận bảo dưỡng và sửa chữa tiêm kích F-15, F-16 bên cạnh F-18 và F-35 hiện có.

Phạt 2 cơ sở sản xuất đậu phụ không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Phạm Thủy |

Nghệ An - Công an TP Vinh phát hiện 2 cơ sở sản xuất đậu phụ không đủ điều kiện về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tìm hiểu Nghị quyết Công đoàn và hành động của đoàn viên, người lao động

Mạnh Tùng |

Công đoàn Cơ quan Công đoàn Xây dựng Việt Nam vừa phát động hưởng ứng Cuộc thi tìm hiểu "Nghị quyết Công đoàn và hành động của đoàn viên, người lao động" do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức trong toàn thể cán bộ công chức, nhân viên cơ quan.

Nguy cơ bùng phát bệnh sởi ở Đắk Lắk khi tỉ lệ tiêm vaccine còn thấp

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Hiện tỉ lệ tiêm vaccine phòng bệnh sởi ở trẻ em tại địa bàn địa bàn tỉnh Đắk Lắk còn khá thấp, tiềm ẩn nguy cơ bùng phát loại bệnh này.

Tại sao các dự án nghỉ dưỡng triệu USD ở Huế vẫn chưa được hồi sinh?

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Khu Kinh tế Chân Mây - Lăng Cô trở thành đại công trường khi hàng loạt dự án triệu USD mọc lên suốt nhiều năm nay. Tuy nhiên, tại địa phương vốn có nhiều lợi thế, tiềm năng này tồn tại nhiều dự án “treo”, để hoang thời gian dài khiến người dân tiếc nuối.

Huấn luyện viên Polking là ứng viên dẫn dắt Công an Hà Nội?

MINH PHONG |

Huấn luyện viên Polking nổi lên là ứng viên dẫn dắt câu lạc bộ Công an Hà Nội sau khi người tiền nhiệm Kiatisak từ chức.

Thằng Cò của Đất phương Nam hé lộ cuộc sống hiện tại và việc kết hôn lần 2

ĐÔNG DU |

Nam diễn viên Phùng Ngọc - người thủ vai Cò của phim truyền hình kinh điển "Đất phương Nam" xác nhận với phóng viên vào sáng 15.5 rằng anh sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào 18.5 tới.

Baby Monster được khen khi cover bản hit của Blackpink dù gặp sự cố

DI PY |

Baby Monster gây ấn tượng với bản cover “As If It’s Your Last” của Blackpink trong buổi họp mặt người hâm mộ (fanmeeting) đầu tiên tại Nhật Bản.

Mức phí hỗ trợ cho người Hà Nội khi đề nghị cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VNeID

KHÁNH AN |

Sáng 15.5, HĐND TP Hà Nội đã thông qua Nghị quyết quy định việc hỗ trợ phí cung cấp thông tin lý lịch tư pháp qua ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VNeID) trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tổ chức công đoàn cắt tóc miễn phí cho học sinh

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Hơn 100 học sinh Trường Tiểu học số 2 Quảng Xuân (huyện Quảng Trạch) được LĐLĐ huyện phối hợp với Viện tóc Hiếu Siro Ba Đồn cắt tóc miễn phí.

Đề xuất dao là vũ khí thô sơ: Cần phân biệt với dao dùng trong sinh hoạt

HOÀNG LỘC - CỘNG HÒA |

Nhiều người dân tán thành với đề xuất của Bộ Công an đưa dao là vũ khí thô sơ, tuy nhiên mong muốn có thêm thông tin chi tiết về những loại dao cụ thể để quy định đó là vũ khí thô sơ.

Tranh cãi quan điểm nên hay không nên đăng ảnh con lên mạng xã hội

TAM NGUYÊN |

Các bậc cha mẹ đã được đưa ra cảnh báo không nên chia sẻ ảnh con nhỏ lên mạng xã hội, nhưng không phải ai cũng đồng ý với lời khuyên này.

Nông dân Sóc Trăng khấm khá từ trồng loại rau cho bông quanh năm

PHƯƠNG ANH |

Trong những năm gần đây, nhiều nhà nông ở các vùng chuyên canh màu huyện Mỹ Xuyên (tỉnh Sóc Trăng) đã vươn lên làm giàu, ổn định kinh tế từ việc trồng hẹ lấy bông. Trung bình 1.000m2 hẹ đảm bảo thu nhập được cho nông dân từ 10 - 30 triệu đồng/năm.

Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có 9 tiền án về tội trộm cắp

Nghiêm Túc |

Công an thị xã Tân Châu (An Giang) đã khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có 9 tiền án về trộm cắp tài sản.

Cách giảm cân bằng chế độ ăn quá nhiều rau chưa chắc đã tốt

Kiều Vũ (tổng hợp từ Downtoearth & Ampfloracel) |

Ăn rau để hỗ trợ bảo vệ cơ thể, giúp giảm cân và hỗ trợ chống lại các bệnh như tiểu đường, bệnh tim, béo phì. Nhưng không phải cứ ăn nhiều rau là tốt.

Cấp cứu thai phụ mang 1 thai trong tử cung, 1 thai ngoài tử cung hy hữu

hà lê |

Các bác sĩ Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang đã cấp cứu thành công cho một bệnh nhân đặc biệt khi mang thai tự nhiên có 1 thai trong tử cung (7 tuần) và 1 thai ngoài tử cung. Đây là một trường hợp hiếm gặp với tần suất 1/30.000 trường hợp mang thai tự nhiên.

Hà Nội thông qua đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã

KHÁNH AN |

Sáng 15.5, tại kỳ họp thứ 16, HĐND TP Hà Nội thông qua đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã thành phố Hà Nội giai đoạn 2023-2025.

Sau cải cách, tiền lương viên chức, công chức dự kiến tăng trung bình hơn 32%

Gia Bảo |

Tiền lương viên chức, công chức trung bình sau khi thực hiện cải cách tiền lương tăng hơn 32% so với thu nhập bình quân của lao động làm công hưởng lương (7,5 triệu đồng/tháng).