Tin tức Báo Lao Động

Trực tiếp U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan, bán kết U23 châu Á 2024

TAM NGUYÊN |

Trực tiếp trận U23 Indonesia - U23 Uzbekistan tại bán kết giải U23 châu Á 2024 lúc 21h00 ngày 29.4.

Giữa nghỉ lễ, hàng chục công nhân vẫn đội nắng nóng 40 độ đòi nợ BHXH

Khánh Linh - Hoàng Lộc |

Vĩnh Phúc - Bị nợ BHXH từ cuối năm 2020 đến tháng 9.2022, sau nhiều lần biểu tình đòi quyền lợi nhưng không thành, kỳ nghỉ lễ này, hàng chục công nhân Công ty TNHH SY VINA (xã Hoàng Đan, huyện Tam Dương) tiếp tục căng băng rôn ở cổng công ty, đội nắng, xuyên lễ đòi quyền lợi.

Han So Hee, Jeon Jong Seo đóng phim mới hậu ồn ào cá nhân

An Nhiên |

Han So Hee và Jeon Jong Seo sẽ đóng chính trong phim mang tên “Project Y”.

Câu nói trong phim "Sắc xuân gửi người tình" của Lý Hiện khiến khán giả day dứt

ĐÔNG DU |

Trong "Sắc xuân gửi người tình" của Lý Hiện và Châu Vũ Đồng, nhân vật Trang Khiết đã nói với Trần Mạch Đông về sự trưởng thành của con người - khiến không ít khán giả day dứt.

Người dân Hà Nội đổ xô về công viên cắm trại, tránh nắng trong ngày nghỉ lễ

Nhật Minh |

Hà Nội - Trong ngày thứ ba của kỳ nghỉ lễ 30.4 và 1.5, nhiều người dân lựa chọn công viên Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội) làm nơi thư giãn, cắm trại để tận hưởng tiết trời đẹp.

Tin 20h: Chênh lệch mua - bán quá cao, có nên mua vàng thời điểm này?

Nhóm PV |

Tin 20h ngày 29.4: Mới cuối tháng 4, nắng nóng gay gắt sắp phá vỡ kỷ lục ở Việt Nam; Ám ảnh cuộc sống ở ngôi làng tái chế rác lớn nhất miền Bắc; Lỗ nặng vì giá vàng tiềm ẩn rủi ro, có nên mua vàng?...

Tiêu chuẩn để làm giám đốc sở theo quy định mới

nam dương |

Bạn đọc có email tuyenlamxxx@gmail.com gửi email đến Văn phòng Tư vấn pháp luật Báo Lao Động hỏi: Xin hỏi, tiêu chuẩn để làm giám đốc sở theo quy định mới thế nào?

Thực đơn bữa sáng dưới 350 calo cho người đang giảm cân

THÙY DƯƠNG (THEO EAT THIS NOT THAT) |

Không phải ai cũng biết cách chọn thực đơn cho bữa sáng phù hợp và đáp ứng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trong quá trình giảm cân. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn thực đơn bữa sáng dưới 350 calo.

Thả diều gắn kết gia đình và khu phố tại Hạ Long

Đoàn Hưng |

Trong kỳ nghỉ lễ 30.4-1.5, tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, một trong những hoạt động tập thể được nhiều gia đình, khu phố lựa chọn là thả diều, thư giãn cùng người thân.

Dự báo thời tiết ngày mai 30.4 trên cả nước

AN AN |

Dự báo thời tiết ngày mai 30.4, Hà Nội ngày nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất có nơi trên 39 độ C. TPHCM chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng gay gắt.

Dự báo thời tiết 10 ngày tới từ 29.4 đến 9.5 ở cả ba miền

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ đêm 29.4 - 9.5) ở các khu vực trên cả nước. Theo đó, trong giai đoạn này Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác vào thời điểm chiều tối và đêm.

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 30.4

Nhóm PV |

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 30.4: Khu vực Bắc Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 36-39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Người đốt xe máy khi vi phạm nồng độ cồn ở Đồng Nai bị tạm giữ hình sự

Tâm Chiến |

Đồng Nai - Bị phạt do vi phạm nồng độ cồn, Lê Văn Thắng (ngụ tỉnh Quảng Nam) leo lên xe đặc chủng của CSGT đốt xe mình, làm cháy lan 3 xe khác. Đến ngày 29.4, công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đã quyết định tạm giữ hình sự người này để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Hơn 500 cán bộ, chiến sĩ xuyên đêm chữa cháy rừng ở biên giới Kiên Giang

NGUYÊN ANH - TIẾN DŨNG |

Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang, lãnh đạo các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang trực tiếp chỉ huy tại hiện trường cùng hơn hơn 500 cán bộ chiến sĩ của tất cả các lực lượng bất kể ngày đêm đã xông pha dập lửa, chữa cháy cánh rừng tràm nơi biên giới huyện Giang Thành.

Xem trực tiếp trận Barcelona vs Valencia trên kênh nào?

TAM NGUYÊN |

Barcelona đấu Valencia tại vòng 33 La Liga lúc 02h00 ngày 30.4.

Các cấp công đoàn tỉnh Yên Bái sôi nổi tham gia hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân

Thanh Xuân |

Bám sát chủ đề Tháng Công nhân - Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024 của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, các cấp công đoàn tỉnh Yên Bái đang tổ chức các hoạt động thiết thực, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong đoàn viên, người lao động.

Bãi biển Sầm Sơn "thất thủ"

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Trong chiều ngày 29.4, có đến hàng nghìn người dân và du khách đã đổ về bãi biển Sầm Sơn để tắm mát. Do lượng người quá đông khiến bãi tắm trở nên "thất thủ".

2 người đuối nước tử vong tại ao chứa nước tưới cà phê ở Lâm Đồng

Mai Hương |

Vào khoảng 11h30 ngày 29.4, tại một ao chứa nước tưới cà phê trên địa bàn thôn 5 (xã Đại Lào, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) xảy ra vụ đuối nước khiến 2 mợ cháu tử vong.

Dự kiến lương hưu tháng 5.2024 sẽ được chi trả từ ngày 2.5

Hà Anh |

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam vừa văn bản gửi Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam; BHXH các tỉnh, thành phố, hướng dẫn việc chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH của kỳ chi trả tháng 5.2024 ngay sau kỷ nghỉ lễ 30.4-1.5.

Thủ tướng Phạm Minh Chính thị sát dự án cao tốc đoạn qua Phú Yên, Bình Định

Hoài Luân |

Chiều 29.4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng Đoàn công tác đã đi kiểm tra Dự án thành phần đầu tư xây dựng đoạn Chí Thạnh - Vân Phong; Dự án thành phần Quy Nhơn - Chí Thạnh và Dự án thành phần Hoài Nhơn - Quy Nhơn (thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025) qua địa bàn tỉnh Phú Yên và Bình Định.